รู้ซึ้งเลย! "เทน ฮาก" เปิดใจหลังประเดิมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่เป็นดั่งหวัง

 รู้ซึ้งเลย! "เทน ฮาก" เปิดใจหลังประเดิมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่เป็นดั่งหวัง

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย DINGDONG888 เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง 900/95

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ประเดิมคุมทีมด้วยการแพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย นายใหญ่ชาวดัตช์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นงานนรกชัดๆ เราต้องทำงานหนักกันจริงๆ วิเคราะห์ทั้งหมด และก้าวไปข้างหน้า วันนี้เราเริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็ลดระดับความเชื่อมั่นลงไป เราพลาดและฝ่ายตรงข้ามก็ลงโทษเรา เมื่อคุณทำผิดพลาด คุณก็จะถูกลงโทษสำหรับสิ่งนั้นเสมอ"

"ผมรู้ว่าเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ แต่ลึกๆ ผมก็ยังคิดว่าเราควรทำกันได้ดีกว่านี้ แน่นอนการพัฒนาจะไม่เกิดในช่วงเพียงข้ามคืน เราเล่นกันได้ดีในช่วงปรีซีซั่น แต่วันนี้เรามีช่วงเวลาที่แย่มากในครึ่งแรก ซึ่งเราต้องเรียนรู้จากมัน"



"ในช่วงครึ่งหลัง เราประสานงานกันได้ดีขึ้น พวกเราพยายามกันอย่างหนัก อย่างน้อยเราก็สร้างโอกาสได้มากมาย มันน่าเสียดายที่เรายิงประตูไม่ได้ โดยรวมแล้วผมไม่พอใจกับมัน เราแพ้ และเราน่าที่จะเล่นกันได้ดีกว่านี้" กุนซือปีศาจแดง เปิดใจ

ซึ่งความพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตันฯ ในเกมนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้เกมเปิดฤดูกาลเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก ยังเป็นผู้จัดการทีมที่ถูกบันทึกว่าพาทีมแพ้ตั้งแต่เปิดตัวคุมทีมทางการต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ที่พาทีมแพ้ สวอนซี เมื่อปี 2014

บล็อกอื่นๆที่น่าสนใจ

-ดูดวงรอบโลก

-ดูดวงความรัก

-ดูดวงตามความเชื่อ

-ดูดวงเลขนำโชค

-ทำนายดวงชะตา

-ดูดวง

-เกมส์

-ข่าวกีฬารอบโลก

-ข่าวดารา gossip

-รถยนต์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูงสุดสู่สามัญ เจาะสาเหตุฟุตบอลเวียดนามไปไม่ไกลจากระดับอาเซียน

ประกาศเลิกชก! "แอนโธนี่" นักมวยฝรั่งเศสใจแตกสลายหลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต

คนแรกของโลก! "โรนัลโด้" มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม 400 ล้านคน (ภาพ)