ประกาศเลิกชก! "แอนโธนี่" นักมวยฝรั่งเศสใจแตกสลายหลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต

 ประกาศเลิกชก! "แอนโธนี่" นักมวยฝรั่งเศสใจแตกสลายหลัง "ปานเพชร" เสียชีวิต

ซื้อหวยออนไลน์เว็บไหนดี มาที่นี้เลย DINGDONG888 เว็บหวยออนไลน์จ่ายจริง 900/95

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการมวยไทยเมื่อ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทย ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังนอนหมดสติมานานร่วมสัปดาห์ จากอุบัติเหตุในการแข่งขันมวยไทย ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ ที่สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

• ร่าง "ปานเพชร" ถึงบ้านเกิด พ่อสุดภูมิใจได้เป็นครูมวยคนแรกของลูกชาย

ล่าสุด แอนโธนี่ ทีเอฟมวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส คู่ชกของกำปั้นผู้ล่วงลับในไฟต์ดังกล่าว ยังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และออกมาประกาศว่าจะหันหลังให้กับการชก รวมถึงจะช่วยเหลือครอบครัวของ ปานเพชร จนกว่าทางครอบครัวของนักชกชาวไทยจะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากตน

"ผมรู้ดีว่าผมไม่สามารถรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ผมคิดไม่ออก ผมช็อกหนักมาก ผมอาจชกเขาเยอะเกินไป บางทีกรรมการน่าจะนับเขาหลายครั้งในไฟต์นั้น ด้วยอายุ 25 ปี แต่เขาชกไป 80 ไฟต์ บางทีเขาอาจชกมวยบ่อยเกินไป แต่สุดท้ายการที่เขามาสู้กับผม 5 ยก มันเป็นการชกครั้งสุดท้ายของเขา"

"ผมรู้สึกว่าผมต้องรับผิดชอบบางอย่าง ไม่มีใครสามารถเอาเรื่องนี้ออกจากหัวของผมได้ แม้ว่าข้อความของแฟนๆ หรือใครจะโทรหาผมจะทำให้ผมใจเย็นลงได้ในตอนนี้ แต่ผมเสียใจอย่างสุดซึ้ง มันเป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้ มันเป็นเรื่องของโชคชะตา และผมจะไม่คัดค้านมัน ผมหวังว่าเขาจะจากไปอย่างสงบ"



"ผมให้คำมั่นสัญญากับแม่ของเขา, ภรรยาของเขา และลูกสาวของพวกเขา ผมจะช่วยเหลือทางการเงินพวกเขา จนกว่าพวกเขาจะบอกว่าไม่ต้องการมันอีกต่อไป"

"ในส่วนของตัวผม ผมใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มาแล้ว การต่อสู้ครั้งที่ 28 จะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของผม ผมจะไม่กลับมาชกอีก ไม่ใช่เพราะผมไม่แข็งแรง แต่ผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะติดตัวผมไปตลอดชีวิต"

"ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่สมัยผมเริ่มเดินทางสายกำปั้น และขอโทษด้วยเพราะผมรู้ว่ามีบางคนที่เสียสละบางอย่างเพื่อหวังว่าผมจะสามารถก้าวไปอยู่บนจุดสูงสุดของวงการ" นักชกชาวฝรั่งเศส เปิดใจผ่านโลกออนไลน์

บล็อกอื่นๆที่น่าสนใจ

-ดูดวงรอบโลก

-ดูดวงความรัก

-ดูดวงตามความเชื่อ

-ดูดวงเลขนำโชค

-ทำนายดวงชะตา

-ดูดวง

-เกมส์

-ข่าวกีฬารอบโลก

-ข่าวดารา gossip

-รถยนต์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูงสุดสู่สามัญ เจาะสาเหตุฟุตบอลเวียดนามไปไม่ไกลจากระดับอาเซียน

คนแรกของโลก! "โรนัลโด้" มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม 400 ล้านคน (ภาพ)